Thông tin chi tiết về biến thể plug-in hybrid BMW 7 Series LCI – động cơ cơ sở sáu dòng nội tuyến mới, pin lớn hơn

Thông tin chi tiết về biến thể plug-in hybrid BMW 7 Series LCI - động cơ cơ sở sáu dòng nội tuyến mới, pin lớn hơn

Thông tin chi tiết về biến thể plug-in hybrid BMW 7 Series LCI - động cơ cơ sở sáu dòng nội tuyến mới, pin lớn hơn

Ngay sau khi ra mắt BMW 7 Series LCI G11 / G12 mới (nói cách khác là BMW), nhà sản xuất ô tô Đức đã tiết lộ thêm chi tiết về các biến thể plug-in hybrid – 745e, 745Le và 745Le xDrive – của chiếc sedan hàng đầu của hãng.

Ở cơ sở của nó, hệ thống plug-in hybrid sử dụng động cơ 6 xi lanh thẳng hàng 3.0 lít với công suất 286 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm so với 740e, 740Le và 740Le xDrive trước đó đóng gói bốn xi-lanh 2.0 lít.

Khía cạnh eDrive của hệ thống truyền động là không thay đổi, với một động cơ điện được tích hợp vào hộp số Steptronic tám cấp, không chỉ cung cấp khả năng truyền động mà còn đóng vai trò như một máy phát điện để phục hồi năng lượng trong giai đoạn phanh và phanh. Một điều chỉnh nhỏ ở đây là công suất của động cơ điện tử hiện là 113 PS và 265 Nm, cải tiến sau 15 Nm.

Thông tin chi tiết về biến thể plug-in hybrid BMW 7 Series LCI - động cơ cơ sở sáu dòng nội tuyến mới, pin lớn hơn

Cung cấp sức mạnh cho động cơ điện tử là bộ pin lithium-ion 12 kWh đáng kể hơn (các mẫu trước LCI được đóng gói 9,2 kWh) được đặt bên dưới hàng ghế sau. Pin cũng được sử dụng để chạy mạng trên xe cũng như các hệ thống phụ trợ như điều hòa nhiệt độ
Bên cạnh khả năng phục hồi năng lượng, pin cũng có thể được sạc lại bằng cách cắm xe vào trạm sạc (đầu nối Loại 2 trong hình ở đây), BMW tuyên bố sẽ mất khoảng 4,4 giờ với ổ cắm 3,7 kW (16 A / 230 V).

Cũng cần lưu ý rằng các biến thể plug-in hybrid có dung tích bình xăng nhỏ hơn khoảng 46 lít so với 78 lít của phiên bản không hybrid. Dung tích hành lý khả dụng cũng ít hơn ở mức 420 lít so với 515 lít.

Công suất tổng thể của hệ thống cho cả ba biến thể đều giống nhau ở mức 394 PS và 600 Nm (trước đó là 326 PS và 500 Nm), với hệ dẫn động tất cả các bánh là một lợi ích khác cho mẫu xe được trang bị xDrive. Nhìn vào các con số hiệu suất, 745e mất 5,2 giây để tăng từ 0 đến 100 km / h, trong khi 745Le mất 5,3 giây và 745Le xDrive là 5,1 giây. Tất cả các biến thể đều được giới hạn điện tử ở 250 km / h theo mặc định.

 Thông tin chi tiết về biến thể plug-in hybrid BMW 7 Series LCI - động cơ cơ sở sáu dòng nội tuyến mới, pin lớn hơn

Tất nhiên, nếu bạn muốn có hiệu suất hoàn toàn, M760Li xDrive là lựa chọn phù hợp với động cơ V12 tăng áp kép 6,6 lít cung cấp 585 PS và 850 Nm (chạy nước rút thế kỷ trong 3,8 giây). Ngày nay, không có nhiều thứ có thể bị che giấu khỏi Internet, chắc chắn là không nếu nó có kích thước bằng một chiếc limousine. Ở đây, chúng ta có cái nhìn rõ ràng nhất về chiếc BMW 7 Series G11 / G12 nâng cấp nhờ một bài đăng khác trên Instagram, lần này là của người dùng Stan Rudman, sau khi hé lộ về chiếc sedan lớn của Đức vào đầu tuần này. Ở đây, chúng ta cũng có cái nhìn rõ ràng hơn về phần đuôi xe được nâng cấp, được trang trí bằng huy hiệu “745e”. Điều này cho thấy sự xuất hiện của biến thể plug-in hybrid sớm trong vòng đời của mẫu xe nâng cấp này. Trong khi chiếc 740e sắp ra mắt sử dụng xăng bốn xi-lanh tăng áp như một phần của hệ thống truyền động hybrid, thì 745e có thể thấy việc sử dụng động cơ sáu xi-lanh thẳng hàng từ G05 X5 xDrive45e, mặc dù điều này chưa được xác nhận. Trong trường hợp ví dụ trước đó dường như đeo cản trước kín đáo hơn, thì ví dụ vàng nhạt ở đây dường như mang kiểu dáng M Sport, tự hào có bộ ba cửa hút gió lớn hơn bên trong cản trước. Như trước đây, lần xuất hiện mới nhất này của chiếc sedan hàng đầu của BMW phô trương đèn pha của nó với công nghệ BMW Laserlight, được gợi ý bởi các vòng cung màu xanh lam bên trong mỗi cụm đèn pha. được trang bị eDrive tập trung hơn vào tính hiệu quả và thúc đẩy trải nghiệm lái xe xanh hơn, làm cho những số liệu tiếp theo này quan trọng hơn một chút.
Ba thống kê ở đây là phạm vi chỉ sử dụng điện, mức tiêu thụ nhiên liệu được công bố và lượng khí thải CO2. Trong số ba biến thể, phiên bản trục cơ sở ngắn 745e đứng đầu với phạm vi chạy điện chỉ từ 54-58 km, mức tiêu thụ nhiên liệu từ 2,3-2,1 l / 100 km và lượng khí thải CO2 trong khoảng 52-48 g / 100. km.

Tiếp theo là 745Le (52-55 km, 2,3-2,2 l / 100 km và 53-50 g / 100 km), tiếp theo là 745Le xDrive (50-54 km, 2,6-2,3 l / 100 km và 59- 52 g / 100 km). So với các phiên bản tiền nhiệm, các mẫu xe 7 Series PHEV mới chỉ có phạm vi hoạt động điện tăng lên khoảng 10 km, nhưng tốc độ tối đa của riêng động cơ điện vẫn ở mức 140 km / h.

Như bạn mong đợi, có một số chế độ lái để lựa chọn, chính xác là năm – Thể thao, Thích ứng, Kết hợp, Điều khiển điện và Pin. Đầu tiên mang lại hiệu suất tối đa của hệ thống truyền lực, trong khi Thích ứng tự động thiết lập xe theo tình huống và phong cách lái xe.
Khi khởi động xe, Hybrid là thiết lập tiêu chuẩn, cung cấp một thiết lập cân bằng và tối ưu hóa sự tương tác giữa động cơ đốt trong và động cơ điện. Ở phiên bản Hybrid (bao gồm cả Hybrid Eco Pro), chiếc xe được thiết lập để giảm thiểu mức tiêu thụ nhiên liệu, tập trung nhiều hơn vào chức năng chạy nhanh và chỉ cung cấp khả năng tăng điện trong quá trình thao tác khởi động.

Chế độ Điện khá rõ ràng, theo đó xe chỉ chạy bằng năng lượng điện, với hệ thống bảo vệ người đi bộ bằng âm thanh đang hoạt động. Cuối cùng, Kiểm soát pin cho phép người lái xe duy trì trạng thái sạc nhất định của pin để sử dụng sau này.

BMW lưu ý rằng các biến thể 7 Series PHEV có sẵn với gói trang trí Pure Excellence hoặc M Sport, cùng với một loạt hệ thống hỗ trợ lái xe và thiết bị tùy chọn, ngoại trừ gói ổn định cuộn chủ động Executive Drive Pro

Ngày nay, không có nhiều thứ có thể bị che giấu khỏi Internet, chắc chắn là không nếu nó có kích thước bằng một chiếc limousine. Ở đây, chúng ta có cái nhìn rõ ràng nhất về chiếc Ngày nay, không có nhiều thứ có thể bị che giấu khỏi Internet, chắc chắn là không nếu nó có kích thước bằng một chiếc limousine. Ở đây, chúng ta có cái nhìn rõ ràng nhất về chiếc BMW 7 Series G11 / G12 nâng cấp nhờ một bài đăng khác trên Instagram, lần này là của người dùng Stan Rudman, sau khi hé lộ về chiếc sedan lớn của Đức vào đầu tuần này. Ở đây, chúng ta cũng có cái nhìn rõ ràng hơn về phần đuôi xe được nâng cấp, được trang trí bằng huy hiệu “745e”. Điều này cho thấy sự xuất hiện của biến thể plug-in hybrid sớm trong vòng đời của mẫu xe nâng cấp này. Trong khi chiếc 740e sắp ra mắt sử dụng xăng bốn xi-lanh tăng áp như một phần của hệ thống truyền động hybrid, thì 745e có thể thấy việc sử dụng động cơ sáu xi-lanh thẳng hàng từ G05 X5 xDrive45e, mặc dù điều này chưa được xác nhận. Trong trường hợp ví dụ trước đó dường như đeo cản trước kín đáo hơn, thì ví dụ vàng nhạt ở đây dường như mang kiểu dáng M Sport, tự hào có bộ ba cửa hút gió lớn hơn bên trong cản trước. Như trước đây, lần xuất hiện mới nhất này của chiếc sedan hàng đầu của BMW phô trương đèn pha của nó với công nghệ BMW Laserlight, được gợi ý bởi các vòng cung màu xanh lam bên trong mỗi cụm đèn pha. G11 / G12 nâng cấp nhờ một bài đăng khác trên Instagram, lần này là của người dùng Stan Rudman, sau khi hé lộ về chiếc sedan lớn của Đức vào đầu tuần này. Ở đây, chúng ta cũng có cái nhìn rõ ràng hơn về phần đuôi xe được nâng cấp, được trang trí bằng huy hiệu “745e”.

Điều này cho thấy sự xuất hiện của biến thể plug-in hybrid sớm trong vòng đời của mẫu xe nâng cấp này. Trong khi chiếc 740e sắp ra mắt sử dụng xăng bốn xi-lanh tăng áp như một phần của hệ thống truyền động hybrid, thì 745e có thể thấy việc sử dụng động cơ sáu xi-lanh thẳng hàng từ G05 X5 xDrive45e, mặc dù điều này chưa được xác nhận.

Trong trường hợp ví dụ trước đó dường như đeo cản trước kín đáo hơn, thì ví dụ vàng nhạt ở đây dường như mang kiểu dáng M Sport, tự hào có bộ ba cửa hút gió lớn hơn bên trong cản trước. Như trước đây, lần xuất hiện mới nhất này của chiếc sedan hàng đầu của BMW phô trương đèn pha của nó với công nghệ BMW Laserlight, được gợi ý bởi các vòng cung màu xanh lam bên trong mỗi cụm đèn pha.

Đánh giá Thông tin chi tiết về biến thể plug-in hybrid BMW 7 Series LCI – động cơ cơ sở sáu dòng nội tuyến mới, pin lớn hơn

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Thông tin chi tiết về biến thể plug-in hybrid BMW 7 Series LCI – động cơ cơ sở sáu dòng nội tuyến mới, pin lớn hơn
Gửi ảnh chụp thực tế
0 ký tự (tối thiểu 10)
    +

    There are no reviews yet.

    Chưa có bình luận nào

    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

    TOP

    Hotline
    0984223579